Saturday, September 17, 2016

Hãy đứng lên cắt đứt mọi buộc ràng (LHN)


Chúng ta không còn bất cứ buộc ràng, tình nghĩa gì với chúng— bọn phản bội Cộng sản ngày nay, đứng trên bất cứ quan điểm nào, từ lịch sử, văn hóa, hay xã hội.

Đã đến giờ phút này, có thể nói là đã khá muộn để có thể giải thoát VN ra khỏi gọng kìm của khựa, nhưng dù sao cũng còn hơn không. Cũng như cũng còn cơ hội khi quyết tâm. Đó là người dân hai miền phải dứt khoát nhận chân ra bọn đang đang tâm phản bội lại Tổ quốc, đang làm tay sai cho tàu khựa. Chúng bán dần mọi thứ của Tổ tiên Việt để lại, từ biển đảo đến núi rừng; quay lưng với đau khổ, lầm than, nhục nhã, oan khuất v.v.. của đồng bào chỉ để giữ quyền bính, quyền lực và đặc quyền, đặc lợi, giàu sang; từ nhà dát vàng như của NĐức Mạnh, xuống tới nhà cựu Bí thư tỉnh ủy Bắc Ninh Ng Công Ngọ nhiều hecta , nữ trung uý công an Dăk lăk Tr thị thúy Hằng v.v. Chúng hút máu , hút mủ dân , chiếm đoạt đất đai, nhà cửa như thế vẫn chưa hài lòng; chúng còn tiếp tục ăn chia với Formosa Hà Tĩnh v.v. để xả thải bẩn, độc hại vào biển, vào đất , gây nhiễm độc trầm trọng cho môi trường. Cá chết, biển chết, san hô cả hàng mấy chục năm mới có thể hồi phục. Dân đói, mất nghiệp, nợ chất chồng, nhiều người phải rời quê đi làm đủ nghề để sống. Formosa nói đền 500 triệu US dollars, chúng còn nhẫn tâm giữ phần lớn , không đền bù cho dân, nói là để hỗ trợ cho dân vay lại lãi thấp 1-1.5% mua tàu ! Tương lai bao nhà dân héo nhầu, bất định. Con cái có thể thất học nay mai. Những con thuyển nằm im bất động, không được ra khơi vùng vẫy, đánh bắt cùng ngư dân, trông vô cùng thảm hại. Đó là chưa kể từ chục năm nay , tàu ngư dân thường xuyên bị tàu của khựa húc hư hại , hay chìm hẳn, tính mạng ngư dân thường xuyên bị đe dọa, nhiều người đã mất xác. Bọn cầm đầu bất lương, bất nhân, bất nghĩa vẫn tiếp tục cúi lòn, vâng dạ, nhất nhất tuân theo lệnh bọn bành trướng Băc kinh để giữ quyền bính, giàu sang. Sự tự tư, tự lợi, tham lam vượt trùm kim cổ. Quê hương VN đang ngắc ngoải, chờ chết trong trăm ngõ ngách khống chế của tàu khựa. Dưới bàn tay Tàu cộng, thông qua Viet cộng, trong hơn 10 năm qua với bao công trình xây cất, khai thác đạt được từ đấu thầu, từ Boxit Tây nguyên , đến Formosa HT; phá núi xẻ rừng , cho thuê đất đai rẻ mạt; giết cá, giết biển, tàn hại mội trường và các kế hoạch xâm lược dần vân vân, để nuốt trọn Việt nam. Ng PhTrọng hoàn toàm im lặng về vụ xả thải của Formosa và cá chết khi về thăm Hà Tĩnh tháng 4, 2016; còn khen HT có công nghiệp khởi sắc với lò luyện gang thép v.v. Ngoài Võ Kim Cự ký giấy cấp phép 70 năm cho Formosa , còn HTrung Hải, Ng Tấn Dũng đứng sau. Dân chúng biểu tình phản đối khựa lấn hiếp, cướp bóc thì chúng lùng bắt, đánh đập, dọa nạt, canh giữ, bỏ tù, hành hạ. Nhân quyền, mọi thứ quyền tự do căn bản đều bị bóp nghẹt, cấm đoán.

Vậy mà biết bao người dân chưa nhận ra sao ? Chưa ý thức được chúng đang là những tên thái thú gốc Việt mới, những tên đang cõng rắn cắn gà nhà, đang bán đứng Tổ quốc cho nòi Hán. Đồng bào, nhất là ở miền Bắc, còn nghĩ chúng vẫn là ‘người Việt’ ư ?

KHÔNG, KHÔNG, KHÔNG, trăm lần KHÔNG.

Chúng đã bán linh hồn cho quỷ đỏ phương Bắc, chúng đã thay máu, trở thành tôi tớ, nô lệ, con ghẻ giòng Hán tộc. Đừng bao giờ bị mất mình trong nghĩ suy, cảm nhận, vấn vương rằng chúng còn là người Việt. Đã hết, và hoàn toàn hết hơn 25 năm qua, nếu muốn lấy mốc từ Hôi nghị Thành Đô 1990, hay 15 năm từ lúc NĐứcMạnh ‘lên ngôi’, hoặc 10 năm từ lúc Ng Tấn Dũng làm thủ tướng.

Mọi người dân bình thường hay nghĩ : chúng nó cũng dòng giống Việt, nói tiếng Việt, ăn cơm uống nước Việt, học. đọc chữ Việt, nghe thơ đọc văn Việt, và cũng chia chung hàng trăm thứ 'mang tính Việt' khác . Do vậy, nỡ nào nó phản bội lại quê cha, đồng bào , quê hương. Vì thế , hàng triệu người sẽ bị sai lầm, vướng mắc trong vấn đề tình cảm với cụm tâm thức về cội nguồn-quê hương-đồng bào như thế, và rất bất quyết trong việc nhận ra thật rõ chân tướng bọn Việt gian này để cắt đứt 'sợi dây ân tình" như thế, để đứng lên phủ nhận tình cảm, tâm tư này với bọn ác ôn, côn đồ hèn với giặc , ác với dân này, tiến tới một công cuộc thay đổi toàn diện. Hơn nữa, theo dăm ba nhà xã hội học, nghiên cứu lich sử: đây là một dân tộc Duy tình, nhiều hơn là Duy lý, thế nên điều này càng ăn sâu, bám rễ chắc hơn trong tâm lý người Việt. Cộng với tuyên truyền dối trá, lừa bịp; tẩy não trong giáo dục như là một chính sách của đảng và nhà nước thì càng khiến sự phân vân của quần chúng gấp lên đôi ba.

Hãy đứng dậy xác quyết rằng mình không còn ân tình, đạo nghĩa, liên hệ gì nữa. Cắt đứt mọi ràng buộc, tình cảm, nghĩa tình với bọn bán linh hồn cho quỷ, bọn phản bội Tổ quốc, mãi quốc cầu vinh, cầu lợi này, để tiến tới làm một cuộc Cách mạng Dân chủ Tự do thế kỷ 21 cho nước Việt. Có những người rất trẻ như NLH Bảo, TA Tú, NPhương, NVDũng, MVPham, HThuy, N Nguyen, NLT, NCT v.v., làm được, tại sao những người khác không làm như họ, khi mọi sự đã quá rõ ràng, vào thời Internet ngày nay ? ?

Đã rất muộn, đã rất muộn, trước khi tất cả sụp đổ.

LHN
62 năm sau ngày chia đôi đất nước
7/2016

No comments:

Post a Comment