Thursday, May 22, 2014

Gởi mọi người, nhất là đồng bào trong nước

Cứ bình tĩnh nhé. Không tới nỗi nào đâu. Khựa đang bị áp lực nhiều. Ba cái chuyện lăng nhăng hù dọa về chuyển quân tới biên giới, mà nhiều kẻ ngu si tiếp tay tung theo cho bọn khựa trên Internet và social media, xuất phát hoàn toàn từ cư dân Mạng TQ, và các báo online Tàu, nhiều nhất là từ Weibo.com, để chơi đòn ch/tranh tâm lý hù dọa dân mình thôi. Vẫn hoàn toàn không có một báo uy tín nào như CNN, BBC, ABCNews, Guardian, Reuters hay AFP v.v. đăng một tin như vậy, cho đến hôm nay 5/23/2014 giờ VN.

Bè lũ Sang-Trọng-Dũng cũng đang tính đưa vấn đề ra kiện tại tòa Q/tế như trong nguyentandung.org, nói dài dòng và cố ý mù mờ ( muốn hiểu hơn về chuyện kiện , hãy vào BBC đọc bài của Dương Danh Huy) . Dĩ nhiên, chuyện kiện là phải làm, và làm ngay bây giờ, nhưng tâm ý đằng sau chuyện kiện của bọn c/quyền knđhđc hoàn toàn khác với tâm ý của người thiết tha với v/mệnh Tổ quốc. Bọn knđhđc sẽ chơi ping-pong qua lại với đàn anh nó qua lại, cù cưa (mãi) để ngã giá, và đến khi có thể quá trễ , mới đâm đơn kiện, như VĐDam đã nói.


---------- 

Tham khảo :


Thêm con vẹt VĐĐam này ăn nói quanh co, nhưng chẳng dấu được ai, sự khiếp nhược-đê hèn-đểu cáng (knđhđc ), và vì “vinh thân phì gia”, tiếp gót mấy tên đàn anh bán nước !

* Ai muốn nghe phê bình anh chàng này nặng hơn thì qua Đàn chim Việt

----

REF

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2014/05/140517_vuducdam_comment_tension.shtml


No comments:

Post a Comment